google-site-verification=Hz0gGGJtOhA6I7shjMyXptzxYUp4nXuaeucmA1MZUNo
Chi tiết Tin tức

Bộ sưu tập đồ gỗ kiến trúc nhà đẹp

Đây là một kiệt tác thiết kế đồ gỗ nằm sâu trong rừng kích thích mọi giác quan làm cho cảm nhận được sự bí hiểm của nó. Được thiết kế gần với thiên nhiên để tạo ra cảm giác thú vị, kích thích được mọi giác quan mẹ thiên nhiên, ngôi nhà là tập hợp những đồgỗ đẹp mắt nhất.

Một trong những cách thiết kế ngôi nhà với các sản phẩm từ đồ gỗ phù hợp với kiến trúc hay không gian phong thủy cho ngôi nhà cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Từ màu sơn đến sản phẩm đồ mỹ nghệ 100% làm từ gỗ toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy ấm cúng lạ thường và tò mò muốn khám phá. Sức hút của những kiến trúc nhà gỗ này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, vật dụng trang trí, cách sắp xếp sản phẩmđồ gỗ mỹ nghệ giá trị cao. Màu sắc căn phòng theo những gam màu vừa, không quá tối mà cũng không quá sáng, các vật dụng từ đồ gỗtrang trí và bàn ghế kết hợp hài hòa tạo nên những góc không gian lãng mạn, cuốn hút

Không gian được sử dụng các vật liệu tự nhiên gồm các loại đồ gỗ tự nhiên và rất nhiều thủy tinh nối từ trong ra ngoài, dựa trên kiến trúc Seattle giúp tái tạo lại cảm giác thoải mái của một ngôi nhà mộc mạc mà không cần phải sử dụng một thiết kế hiện đại nào.Trong ngôi nhà được trang bị nguyên những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ này , gỗ và kính được kết hợp để tạo nên những không gian vô cùng tuyệt vời, bảo đảm cho chủ nhân cảm giác thư giãn, thoải mái. Bạn cũng có thể quan sát cảnh quan thiên của ngôi nhà nguyên đồ gỗ cùng tuyệt tác sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ với không gian của sổ lớn. Thiết kế nội thất với những đồ gỗ lạ mắt tạo lên một bầu không khí sang trọng nhưng không kém phần gần gũi.

đồ gỗ

đồ gỗ

đồ gỗ

đồ gỗ

đồ gỗ

Hỗ trợ tư vấn trực tuyến
  •  
    Mr TRung   0903000735
Zalo